TIN TỨC - SỰ KIỆN

CAFEBIZ: GAPOWORK HỢP TÁC VỚI BSS ĐƯA RA GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CHUẨN MỸ CHO LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

Sự hợp tác quan trọng giữa GapoWork và BSS Việt Nam hứa hẹn sẽ đem tới cho doanh nghiệp Việt giải pháp giao tiếp đội nhóm và quản trị tổ chức hiện đại toàn diện, chuẩn Hoa Kỳ.

Cái “bắt tay” tạo tiền đề cho hệ thống quản trị doanh nghiệp chuẩn quốc tế

Đầu tháng 4/2022, GapoWork – Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp và tổ chức (thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group) đã công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với BSS Việt Nam – đơn vị tư vấn triển khai Hệ điều hành doanh nghiệp EOS Worldwide Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam.

Sự hợp tác giữa GapoWork và BSS Việt Nam đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mang tới một bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện được xây dựng từ nền tảng tư duy theo Hệ điều hành doanh nghiệp chuẩn Mỹ và giải pháp công nghệ tối ưu “Make in Vietnam”.

GapoWork hợp tác với BSS đưa ra giải pháp quản trị chuẩn Mỹ cho lãnh đạo doanh nghiệp - Ảnh 1.

GapoWork thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group là nền tảng giao tiếp nội bộ và hỗ trợ công việc dành cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp gắn kết đội ngũ hiệu quả, chia sẻ thông tin nhanh chóng, quản trị công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Thông qua các tính năng thông minh, thân thiện của một mạng xã hội nội bộ như chat nhóm, livestream, gọi audio/ video HD với tính năng họp nhóm Zoom không giới hạn,… GapoWork sẽ giúp doanh nghiệp tăng liên kết đội ngũ, cải thiện khả năng trao đổi, bàn luận giữa các thành viên, từ đó thúc đẩy doanh thu, tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành.

Bên cạnh đó, BSS Việt Nam là đơn vị tư vấn triển khai Hệ điều hành doanh nghiệp EOS Worldwide Hoa Kỳ và là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam được cấp bản quyền EOS từ tổ chức EOS Worldwide. Hệ điều hành EOS có thể hỗ trợ lãnh đạo của các tổ chức vận hành doanh nghiệp bài bản, xây dựng khung vận hành vững chắc, từ đó giúp doanh nghiệp đạt được 3 điều Tầm nhìn – Lực đẩy – Tổ chức khỏe mạnh.

Ông Hà Trung Kiên, Nhà sáng lập nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp và tổ chức GapoWork chia sẻ: “GapoWork rất tự hào khi được trở thành đối tác của BSS Việt Nam và chúng tôi hoàn toàn tin rằng BSS là đối tác đáng tin cậy để cùng nhau đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững, đồng thời mang đến giá trị cho các doanh nghiệp Việt bằng giải pháp quản trị, vận hành tổ chức hiệu quả, chất lượng nhất”.

GapoWork hợp tác với BSS đưa ra giải pháp quản trị chuẩn Mỹ cho lãnh đạo doanh nghiệp - Ảnh 2.

Trong khuôn khổ của thỏa thuận hợp tác, GapoWork sẽ đồng hành cùng BSS Việt Nam triển khai các hoạt động tổ chức talkshow cung cấp kiến thức về quản trị doanh nghiệp, đồng thời phát triển những khóa học với chủ đề nâng cao kỹ năng dành cho cấp quản lý, lãnh đạo.

Cụ thể, với các talkshow cung cấp kiến thức, GapoWork và BSS sẽ hướng đến những chương trình củng cố sâu vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải như cách vận hành doanh nghiệp bài bản, xây dựng văn hoá, gắn kết nhân sự trong tổ chức. Thông qua các sự kiện này, doanh nghiệp Việt có thể tiếp cận với tư duy quản trị doanh nghiệp hiện đại chuẩn Hoa Kỳ EOS, đồng thời có cơ hội sử dụng Miễn phí công cụ cải thiện giao tiếp, chia sẻ thông tin nhanh chóng, hiệu quả.

Bên cạnh các sự kiện chia sẻ, GapoWork cùng BSS cũng lên kế hoạch để tổ chức các khóa học chuyên sâu được chuyển giao đào tạo từ tổ chức EOS Worldwide Hoa Kỳ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Mục tiêu của khóa học là mang đến cho các học viên kiến thức hữu ích, thiết thực và bộ công cụ quản trị để nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý.

Phát biểu nhân sự kiện hợp tác chiến lược với GapoWork, Bà Nguyễn Thị Nghĩa – Founder BSS Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác chiến lược này của BSS Việt Nam và GapoWork sẽ mang lại giải pháp quản trị tổ chức hoàn toàn mới, hiện đại chuẩn Hoa Kỳ, toàn diện và hoàn hảo hơn cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam”.

Gần 95% doanh nghiệp sử dụng GapoWork cải thiện năng suất lao động

GapoWork hợp tác với BSS đưa ra giải pháp quản trị chuẩn Mỹ cho lãnh đạo doanh nghiệp - Ảnh 3.

Kể từ thời điểm ra mắt tới nay, GapoWork được nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam tin tưởng sử dụng như: F88, Gpay, HSV Group, Tima, Beatvn, Edufit, Genovations, ABA Cooltrans, Box Studio, Techone, Teky, Vitto, Yody, Hima,… Sau một thời gian triển khai giải pháp tại các doanh nghiệp, GapoWork nhận được phản hồi rất tích cực từ các khách hàng, cụ thể là có tới 94,7% doanh nghiệp ứng dụng thành công GapoWork chia sẻ: “GapoWork giúp tổ chức gắn kết đội ngũ, từ đó cải thiện năng suất làm việc đội nhóm và giúp doanh nghiệp tăng 45% khả năng đạt KPI”.

Từ những con số ấn tượng trên, GapoWork sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm và liên kết với nhiều đơn vị trong và ngoài nước trong tương lai. Qua những chiến lược hợp tác mà GapoWork đã và đang xây dựng, nền tảng này sẽ luôn hướng đến lợi ích của ban lãnh đạo doanh nghiệp nói riêng, và cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung.

THEOCAFEBIZ