TIN TỨC - SỰ KIỆN

CAFEF: GAPOWORK HỢP TÁC VỚI OOS SOFTWARE HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

GapoWork hợp tác với OOS Software hỗ trợ doanh nghiệp quản trị nhân sự

Sau màn bắt tay với ứng dụng họp trực tuyến Zoom, mới đây, nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp GapoWork tiếp tục công bố hợp tác với OOS Software – đơn vị cung cấp giải pháp quản trị nhân sự hàng đầu Việt Nam.

Ở thời điểm giãn cách xã hội như hiện nay, việc quản trị nhân sự đang là yếu tố được chú trọng hàng đầu trong các doanh nghiệp. Làm thế nào để quản trị nhân sự hiệu quả khi làm việc từ xa, bên cạnh đó việc tìm kiếm một công cụ hoàn hảo hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp hay giao tiếp nội bộ cũng là câu hỏi được nhiều đơn vị doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. 

Thấu hiểu được lẽ đó, nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp GapoWork đã hợp tác với đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm nhân sự OOS Software mang đến bộ giải pháp toàn diện cho lộ trình xây dựng hệ thống quản trị nhân sự của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả khi làm việc từ xa.

GapoWork hợp tác với OOS Software hỗ trợ doanh nghiệp quản trị nhân sự - Ảnh 1.

“Việc hợp tác chiến lược với GapoWork đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển giải pháp quản trị nhân sự của chúng tôi. Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phần mềm nhân sự, chúng tôi rất hiểu những khó khăn của Doanh nghiệp Việt Nam hiện nay từ việc xây dựng yêu cầu nghiệp vụ, xác định đúng thứ tự ưu tiên, lựa chọn được đối tác đồng hành lâu dài, đến việc xác định được ngân sách phù hợp cho việc triển khai và duy trì hệ thống phần mềm nhân sự hiệu quả. Chúng tôi hy vọng, việc hợp tác này có thể mang đến một giải pháp nhân sự toàn diện hơn cho doanh nghiệp Việt Nam, tăng trải nghiệm nhân sự thông qua các giải pháp công nghệ đồng thời nâng cao hiệu quả đầu tư cho Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang tạo ra nhiều khó khăn và thách thức.”, chia sẻ của ông Phạm Ngọc Thức – Giám đốc Vận hành của OOS Software, đồng thời cũng là Tổng Giám đốc của CoffeeHR cho biết.      

Đại diện OOS Software cũng cho biết thêm, lộ trình xây dựng giải pháp nhân sự cho Doanh nghiệp sẽ bao gồm 4 bài toán quan trọng: Xây dựng Master Data nhân sự cho Doanh nghiệp; Tự động hoá các quy trình quản trị nhân sự (Hội nhập, chấm công, tính lương, nghỉ phép, thuế, bảo hiểm, nghỉ việc…); Xây dựng một kế hoạch phát triển nguồn lực phù hợp với kế hoạch phát triển kinh doanh của Tổ chức ở từng giai đoạn (tuyển dụng, đào tạo), các công cụ đo lường và nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên (KPIs, quản lý công việc) và đặc biệt là bài toán về kết nối nhân sự, tăng tính tương tác và hình thành văn hoá làm việc chủ động.

Trong đó, bước đầu Quản trị dữ liệu, Tự động hóa Quản trị nhân sự và Phát triển nguồn lực đang là những thế mạnh của OOS Software, còn GapoWork là đơn vị có kinh nghiệm trong việc triển khai công cụ giao tiếp nội bộ và xây dựng văn hoá cho doanh nghiệp. Thông qua việc hợp tác này, hai đơn vị sẽ cùng đồng hành đẩy mạnh tốc độ phát triển cho lộ trình xây dựng hệ thống quản trị nhân sự một cách tối ưu, mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quản trị nhân sự toàn diện và đạt hiệu quả cao nhất.

GapoWork hợp tác với OOS Software hỗ trợ doanh nghiệp quản trị nhân sự - Ảnh 2.

OOS Software là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm nhân sự được xây dựng chuyên sâu cho doanh nghiệp, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, tri thức quản trị nhân sự của thế giới và kinh nghiệm triển khai thực tế tại các doanh nghiệp lớn của Việt Nam. Hiện OOS Software có 2 giải pháp: Humax – dành cho Doanh nghiệp lớn, CoffeeHR – dành cho Doanh nghiệp SMEs. Đơn vị này cũng hợp tác với nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng SHB, Ngân hàng Việt Nga, Ngân hàng NCB, Napas, VNPay, Lotte Finance, TH True Milk Group, Kangaroo Group, G-Group, Gami Group, Hải Phát Group, Bibica, Traphaco, Dược Tâm Bình, Bệnh viện Thu Cúc, Ecopark, Vua Nệm, Homefarm, Nanoco…

Trong khi đó, GapoWork – Nền tảng giao tiếp miễn phí dành cho doanh nghiệp được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo, đang tập trung hỗ trợ doanh nghiệp trong việc việc tương tác, gắn kết đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả thông qua các tính năng chat nhóm, livestream, gọi audio/ video HD, tạo thăm dò ý kiến, ghi nhận, sơ đồ tổ chức…Thêm vào đó, tính năng mới tích hợp Zoom trên GapoWork cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai họp nhóm với số lượng người không giới hạn, linh hoạt chia các nhóm thảo luận.

GapoWork hợp tác với OOS Software hỗ trợ doanh nghiệp quản trị nhân sự - Ảnh 3.

Đăng ký tìm hiểu thông tin về GapoWork tại: https://bom.to/GapoWorkvn

Ông Hà Trung Kiên, Nhà sáng lập nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp GapoWork chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng với sự hợp tác cùng OOS Software để thúc đẩy giải pháp quản trị nhân sự toàn diện cho cộng đồng doanh nghiệp. Với thế mạnh về công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp, đội ngũ GapoWork có thể tư vấn và hỗ trợ OOS Software phát triển và ra mắt thành công bộ giải pháp nhân sự tối ưu, từ đó khách hàng dù làm việc tại văn phòng hay từ xa cũng có thể trải nghiệm được sự tiện ích 4 trong 1 này.” 

Dự kiến bộ giải pháp toàn diện cho lộ trình xây dựng hệ thống quản trị nhân sự của doanh nghiệp sẽ sớm được ra mắt trong tháng 9/2021.   

THEOCAFEF