TIN TỨC - SỰ KIỆN

DANTRI: HÀNG TRĂM CÔNG TY SỬ DỤNG MIỄN PHÍ CÔNG CỤ LÀM VIỆC VÀ GIAO TIẾP NỘI BỘ

Với nhiều tính năng hỗ trợ toàn diện từ giao tiếp, gắn kết đội nhóm đến quản lý công việc, truyền thông nội bộ trong tổ chức, GapoWork được hàng trăm công ty lớn tin tưởng và lựa chọn sử dụng như: ABA, F88, HSV Group, Edufit, G-Group…

GapoWork tài trợ 100% tài khoản tích hợp Zoom cho 1000 doanh nghiệp và tổ chức

Sau màn bắt tay đình đám với ứng dụng họp trực tuyến Zoom vào tháng 9/2021, nền tảng GapoWork đã tích hợp ngay công cụ họp nhóm này thành một tính năng có sẵn trên hệ thống, giúp nhiều doanh nghiệp, tổ chức hoạt động hiệu quả, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Thấu hiểu những khó khăn về chi phí vận hành của các công ty trong mùa dịch, GapoWork triển khai chương trình sử dụng Zoom không giới hạn tích hợp trên nền tảng cho 1000 doanh nghiệp và tổ chức. 

Các doanh nghiệp được miễn phí sử dụng ứng dụng họp nhóm và đào tạo trực tuyến Zoom đã tích hợp sẵn trên GapoWork, không giới hạn thời gian họp với chất lượng âm thanh rõ nét và hình ảnh HD. Cuộc họp nhóm có thể lên tới 300 người, không bị ngắt quãng. Mọi người có thể tự động đăng nhập, sử dụng cũng như linh hoạt chia các nhóm thảo luận. 

Hàng trăm công ty sử dụng miễn phí công cụ làm việc và giao tiếp nội bộ GapoWork - 1

GapoWork giúp quản lý công việc và tăng hiệu suất làm việc của nhân sự 

Ngoài khả năng tạo cuộc họp trực tuyến qua Zoom đơn giản, nhanh chóng, GapoWork cũng mang đến giải pháp cho đội ngũ kết nối hơn, làm việc nhóm hiệu quả hơn qua hệ thống nhóm chung, nhóm chat; tính năng lưu trữ, gửi file tài liệu lên tới 2GB…

Không chỉ giúp gắn kết nhân viên trong tổ chức, GapoWork còn là công cụ toàn diện, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán vận hành và tăng hiệu suất công việc. Mới đây, nền tảng này còn phát triển thêm tính năng Minitask, nhằm hệ thống hóa các đầu việc một cách rõ ràng, khoa học. 

Hàng trăm công ty sử dụng miễn phí công cụ làm việc và giao tiếp nội bộ GapoWork - 2
Bảng quản lý công việc trên GapoWork.

Tính năng này giúp người quản lý dự án có thể giao việc đúng người, đúng bộ phận vào đúng thời điểm. Lãnh đạo sẽ kiểm soát được tiến độ, phân chia quản lý các dự án, đầu việc cụ thể, nhắc nhở thời gian cần hoàn thành. Sản phẩm khi hoàn tất có thể đính trực tiếp lên bảng, việc duyệt và xác nhận nội dung cũng vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian. 

Trong đội nhóm, Minitask làm cho mọi thông tin hiển thị tường minh, các cá nhân sẽ phối hợp tối ưu và trơn tru hơn. Người phụ trách các đầu việc hoàn toàn biết được thành viên khác đang được giao việc như thế nào, tiến trình ra sao, để hỗ trợ nhau kịp thời trong những trường hợp khẩn cấp.

Đồng thời, mỗi cá nhân sẽ linh hoạt quản lý công việc của mình bởi các trạng thái: chưa làm, đã làm, đang làm. Nhờ vậy, từng nhân sự không bỏ sót bất kỳ đầu việc nào cần thực hiện, giúp nâng cao chất lượng và đẩy nhanh quá trình làm việc.

Hàng trăm công ty sử dụng miễn phí công cụ làm việc và giao tiếp nội bộ GapoWork - 3
Các đầu việc được hệ thống hóa rõ ràng, khoa học.

Sơ đồ tổ chức được xây dựng nhanh chóng và dễ dàng trên GapoWork

Các doanh nghiệp có thể tạo sơ đồ tổ chức một cách nhanh chóng trên GapoWork. Với biểu đồ tên chức danh và vị trí phòng ban, mọi thành viên trong công ty đều nắm rõ cơ cấu tổ chức, cũng như từng nhân sự và chức năng nhiệm vụ trong các phòng, ban khác. Sơ đồ tổ chức giúp việc quản lý nhân sự từ tổng quát cấp độ từng phòng ban đến chi tiết cấp độ từng cá nhân đều dễ dàng, hơn nữa có thể thêm toàn bộ thành viên trong một phòng, ban vào nhóm chung/ nhóm chat chỉ với một chạm.

Hàng trăm công ty sử dụng miễn phí công cụ làm việc và giao tiếp nội bộ GapoWork - 4
Doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng sơ đồ tổ chức trên GapoWork.

GapoWork hỗ trợ phát triển truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp 

Có thể thấy, GapoWork đem đến các tính năng trực quan nhất để người dùng quản lý công việc hiệu quả hơn như giao việc nhanh chóng, kiểm soát tiến độ và thời gian hoàn thành qua Minitask; liên hệ, kết nối với đồng nghiệp trong cùng công ty đơn giản hơn nhờ tính năng sơ đồ tổ chức, họp trực tuyến qua Zoom, nhóm chat… 

Không chỉ dừng lại ở đó, GapoWork còn mang tới nhiều công cụ để đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp truyền cảm hứng. Ban lãnh đạo có thể tuyên dương kịp thời những nỗ lực của nhân viên qua tính năng ghi nhận hay chia sẻ những trích dẫn lôi cuốn, truyền cảm hứng qua tính năng chia sẻ ảnh và nội dung, chat nhóm…GapoWork cũng gắn kết lãnh đạo với nhân viên bằng các hoạt động giao lưu – chia sẻ thông qua livestream trực tiếp, tăng tương tác hai chiều, rút ngắn khoảng cách cấp bậc.

Những hoạt động truyền thông nội bộ trên GapoWork được các doanh nghiệp tổ chức vô cùng thành công. Qua những sự kiện như vậy, mỗi cá nhân đều có cơ hội chia sẻ ý kiến, phát triển năng lượng tích cực và cảm xúc hạnh phúc, thêm tự hào và gắn kết sâu sắc hơn với đồng nghiệp cho dù làm việc tại nhiều chi nhánh, thành phố khác nhau. 

ABA Cooltrans – nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực chuỗi cung ứng lạnh tích hợp tại Việt Nam đã phát động cuộc thi “ABA thật đẹp trong tôi” trên GapoWork. Chương trình được toàn thể cán bộ nhân viên hưởng ứng nhiệt tình và nhận về hàng chục bài dự thi đầy cảm xúc.

Hàng trăm công ty sử dụng miễn phí công cụ làm việc và giao tiếp nội bộ GapoWork - 5
Các hoạt động truyền thông nội bộ được triển khai hiệu quả trên GapoWork.

GapoWork là nền tảng tiên phong trên thị trường hiện nay cung cấp miễn phí công cụ hỗ trợ toàn diện từ giao tiếp/kết nối đến giao việc/quản lý công việc và truyền thông nội bộ. Đăng ký trải nghiệm và sử dụng tại: https://bom.to/GapoWork_Tai_tro_Zoom.

THEODANTRI