TIN TỨC - SỰ KIỆN

DISPATCH: MẠNG XÃ HỘI GAPO CHIỀU FAN BTS, LÌ XÌ ĐẦU NĂM BẰNG ALBUM “MAP OF THE SOUL: 7”

Ngoài iPhone 11 Pro, “giày hoa cúc” của G-Dragon và hàng triệu bao lì xì chứa các phần quà giá trị, Gapo chứng tỏ sự nhanh nhạy khi đưa đĩa nhạc đang gây bão toàn cầu – “Map of the Soul: 7” của BTS vào danh sách vật phẩm được người dùng săn lùng.

Việt Nam không nằm ngoài cơn bão BTS

Vốn ở đỉnh cao của nền công nghiệp Kpop từ lâu, nhóm nhạc BTS tiếp tục gây bất ngờ khi album sắp ra mắt – Map of the Soul: 7 – lập kỷ lục toàn cầu với 3,42 triệu bản đặt trước trong tuần đầu mở bán. Con số này vượt xa thành tích 2,68 triệu của album trước đó là Map of the Soul: Persona, ra mắt vào tháng 4/2019.

image 2020-02-04-05-44-41-24

Album Map Of The Soul: 7 sắp ra mắt của BTS chính thức vượt mốc 3,42 triệu bản đặt trước trong tuần đầu tiên mở bán

Với sức ảnh hưởng sâu rộng của Kpop tại Việt Nam, nhiều người hâm mộ cũng dần tập thói quen mua sản phẩm để ủng hộ thần tượng. Army – tên gọi chung dành cho cộng đồng fan BTS – dĩ nhiên không thể đứng ngoài cơn bão đó. Trên khắp các diễn đàn hâm mộ cả BTS lẫn từng thành viên, các bài đăng kêu gọi đặt trước Map of the Soul: 7 được hưởng ứng rầm rộ. Là mạng xã hội thuần Việt với hơn một nửa người dùng là giới trẻ, Gapo thu hút nhiều khán giả yêu nhạc Hàn bởi tính năng thân thiện, nền tảng sôi động và đặc biệt là khả năng lắng nghe người dùng dựa trên tương tác của họ.

Như chương trình “Khui lì xì tý, rinh tỷ quà to” chẳng hạn, bên cạnh các phần quà chính có giá trị lên đến hơn 30 tỷ, Gapo còn dành hẳn các phần quà cho cộng đồng fan Kpop như album, poster, vật phẩm, bộ quà tặng…. Ngay cả album Map of the Soul: 7 dù đến 21/2 mới ra mắt nhưng cũng chễm chệ trong danh sách các vật phẩm nằm trong bao lì xì của Gapo.

image 2020-02-04-05-44-49-26

Gapo chiều lòng Army Việt Nam khi lì xì album Map Of The Soul: 7 siêu hot

Trò chơi may nhiều hơn rủi

Từ ngày 21/1 đến 5/2, người dùng Gapo chỉ cần mở ứng dụng là có thể tham gia chương trình khui bao lì xì để thử vận may đầu năm. Thật khó mà bỏ qua những siêu phẩm như giày Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise, lightstick màu vàng huyền thoại của BigBang, album Obsession của EXO, poster của Twice, quà độc quyền của BlackPink… cùng hàng ngàn voucher mua sắm, nghỉ dưỡng có giá trị.

image 2020-02-04-05-45-31-61

Gapo “chơi lớn” khi lì xì người dùng bằng iPhone 11 Pro, giày hoa cúc biểu tượng của G-Dragonvà hàng ngàn voucher ăn uống, nghỉ dưỡng, làm đẹp…

Mạng xã hội 3 triệu thành viên chứng tỏ khả năng lấy lòng người dùng ở tất cả phân khúc lẫn đối tượng bằng các phần quà đánh mạnh vào khao khát hâm mộ của cộng đồng Kpop, cùng các vật phẩm giá trị phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của mùa Tết. Dẫu biết cơ hội không bao giờ mỉm cười với tất cả, nhưng các fan Kpop cũng không vì thế mà bớt hào hứng vì tổng giá trị quà tặng của chương trình lên đến 30 tỷ đồng.

image 2020-02-04-05-45-40-33

Các vật phẩm chạm đến khao khát tột cùng của cộng đồng fan Kpop.

Cứ mỗi tiếng đăng nhập vào Gapo, người dùng sẽ được tặng 1 lần khui lì xì vô điều kiện. Riêng từ 20h – 21h mỗi ngày sẽ có đến 5 lượt khui lì xì. Người dùng cũng có thể tìm thêm lượt khui lì xì bằng cách mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Đặc biệt, vào khung giờ siêu vàng 20h – 21h đêm Giao thừa, người dùng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được iPhone 11 Pro hoặc đôi “giày hoa cúc” của G-Dragon rơi ra ngẫu nhiên.

image 2020-02-04-05-45-49-53

Mỗi người dùng đều có cơ hội nhận được những quà tặng vô cùng giá trị từ Gapo chỉ với 3 bước đơn giản

Chương trình “Khui lì xì tý, rinh tỷ quà to” diễn ra từ ngày 21/02/2020 đến ngày 05/02/2020. Các Gapoer được tặng quà mỗi tiếng 1 lần, riêng từ 20h – 21h mỗi ngày sẽ có đến 5 lượt khui lì xì. Những ai thu thập đủ bộ chữ cái “G”, “A”, “P”, “O” từ các lì xì ngẫu nhiên sẽ là chủ nhân của iPhone 11 Pro 256GB. Có 2 đôi giày hoa cúc của G-Dragon dành cho 2 fan may mắn nhất. Một đôi giày sẽ rơi ra ngẫu nhiên, đôi còn lại chỉ xuất hiện trong khung giờ siêu vàng 20h – 21h đêm Giao Thừa.

Với thể lệ đơn giản, cơ hội rõ ràng và những món quà cực giá trị, chương trình của Gapo chắc chắn sẽ được cộng đồng không chỉ người dùng trung thành mà còn cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình trong dịp Tết Canh Tý 2020.

Lướt Gapo bản máy tính tại: https://www.gapo.vn/

THEO DISPATCH