TIN TỨC - SỰ KIỆN

NGOISAO: GIẢI ‘NGHỆ SĨ NỔI BẬT CỦA MTV VIỆT NAM’ BÌNH CHỌN QUA GAPO

Các fan có thể tải ứng dụng và nhấn ‘like góp vote’ để nghệ sĩ mình yêu thích có thể giành chiến thắng.

Giải thưởng nghệ sĩ nổi bật của năm 2020 do MTV Việt Nam tổ chức khởi động bằng cuộc bình chọn. Đây cũng là hạng mục được các fan ngóng chờ. Không ít fan ấp ủ quyết tâm giúp thần tượng giành chiến thắng thuyết phục trước dàn sao đình đám. Năm nay, cách thức bình chọn cho các nghệ sĩ đã trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn qua hai cổng bình chọn, trên website của MTV Việt Nam và Gapo – mạng xã hội mới dành cho giới trẻ Việt.

image 2020-10-02-01-48-59-24

Các fan có cơ hội bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích qua Gapo.

Theo đó, Gapo sẽ nắm giữ vai trò trong việc thống kê, công khai số lượng bình chọn của fan dành cho dàn nghệ sĩ “hot hit” được đề cử. Tiêu chí lựa chọn những gương mặt nổi tiếng trong danh sách đề cử bao gồm các yếu tố: nghệ sĩ đã có ít nhất 3 năm hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc và biểu diễn; có đầy đủ giấy phép hoạt động nghệ thuật; có những hoạt động ý nghĩa hướng đến người hâm mộ và cộng đồng. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng cần có sản phẩm âm nhạc mới tạo được tiếng vang từ ngày 1/10/2019 đến ngày 5/10/2020.

Qua giải thưởng “Nghệ sĩ nổi bật của năm tại MTV Việt Nam”, mạng xã hội Gapo không chỉ là nơi để cư dân mạng giải trí hay bắt “trend” đơn thuần mà còn được xem như cầu nối giữa các fan và thần tượng. Việc “vote” cho các nghệ sĩ qua mạng xã hội này khá đơn giản và thuận tiện.

Người hâm mộ cần tải ứng dụng Gapo trên Appstore hoặc CH Play, sau đó đăng ký tạo tài khoản cá nhân. Để bình chọn, fan nhấn vào hashtag đang trên trang chủ “#MTVVIETNAM” và “like” ảnh của nghệ sĩ mình yêu thích, trong đó mỗi like sẽ tương đương với một phiếu bình chọn.

image 2020-10-02-01-49-26-58

Cách thức bình chọn trên mạng xã hội Gapo.

Với những người yêu nhạc, công cuộc bình chọn cho giải nghệ sĩ nổi bật 2020 là một cuộc đua thể hiện tình cảm, sự ủng hộ của fan cho thần tượng giành chiến thắng. Hơn thế, việc “nhấn like góp vote” cũng được thực hiện minh bạch, công khai và diễn ra trên trang mạng xã hội đang thu hút hơn 4 triệu người dùng.

THEO NGOISAO