TIN TỨC - SỰ KIỆN

THANHNIEN: MẠNG XÃ HỘI GAPO THU HÚT 6 TRIỆU NGƯỜI DÙNG SAU HƠN 1 NĂM HOẠT ĐỘNG

Sau hơn 1 năm chính thức đi vào hoạt động, mạng xã hội Gapo đã chính thức đạt được hơn 6 triệu người dùng.

Mạng xã hội Gapo đã có hơn 6 triệu người dùng

Theo ông Hà Trung Kiên – CEO Mạng xã hội Gapo, đội ngũ Gapo đang không ngừng cố gắng phát triển nhiều tính năng mới hấp dẫn, cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng.

Đầu tiên phải kể đến tính năng định danh tài khoản, khiến cho người dùng cảm thấy an tâm và được bảo vệ khi hoạt động trên mạng xã hội. Để được định danh, người dùng cá nhân cần cung cấp hình ảnh giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước). Theo CEO Mạng xã hội Gapo: Mọi thông tin này đều được mã hóa, Gapo luôn đặt vấn đề bảo mật tuyệt đối thông tin của người dùng lên hàng đầu. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có khoảng 40% tài khoản được định danh trên Gapo.

Thời gian vừa qua, Gapo cũng vừa cho ra mắt loạt tính năng đặc biệt cùng với thông điệp tôn trọng quyền riêng tư của mọi người như Trò chuyện bí mật, Hỏi ẩn danh… Trò chuyện bí mật trên Gapo cho phép người dùng tạo mã Pin riêng bằng các chữ số cho cuộc trò chuyện. Chỉ với thao tác đơn giản chọn nhắn tin cùng bạn bè, người thân có nhu cầu bảo mật nội dung cuộc hội thoại, chọn chức năng cuộc trò chuyện bí mật và tạo mã Pin, chúng ta đã có thể thoải mái nói chuyện, tặng quà qua chat… mà không lo ngại bị xem trộm tin nhắn.

Tính năng trò chuyện bí mật của Gapo

Hỏi ẩn danh cũng là một tính năng mang đậm dấu ấn Gapo khi chưa có bất kỳ mạng xã hội nào sở hữu công cụ tương tác đặc biệt này. Người dùng có thể truy cập vào trang cá nhân và dễ dàng đặt câu hỏi ẩn danh cho bạn bè, thậm chí là người nổi tiếng; Hoặc cũng có thể sử dụng tính năng này để bắt chuyện hay làm quen với bất kỳ ai đang hoạt động trên Gapo và không lộ danh tính.

Nếu như Trò chuyện bí mật, Hỏi ẩn danh mang tới sự riêng tư thì hai tính năng gây sốt “Lắc kết bạn” và” Tìm bạn quanh đây” giúp người dùng kết nối tối đa với những người bạn cùng sở thích, mang màu sắc cá nhân hóa cao. Hàng trăm ngàn người thích thú với hai tính năng cực trendy này bởi lẽ nó cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và kết bạn chỉ qua các thao tác đơn giản. Hệ thống sẽ tự động tìm kiếm vị trí của người dùng và cho ra danh sách gợi ý những người hiện đang ở khu vực gần nhất với bạn.

Tính năng “Lắc kết bạn” và” Tìm bạn quanh đây” của Gapo

Với những nỗ lực không ngừng lắng nghe người dùng, coi người dùng là trọng tâm phát triển, hoàn thiện sản phẩm, đội ngũ Gapo từng bước chạm tới những mốc mục tiêu nhỏ đề ra. Sau gần 1 tháng ra mắt, Gapo cán mốc 1 triệu người dùng. Các chỉ số liên tục tăng trưởng, số người dùng lên tới 3 triệu vào tháng 12.2019, hơn 4 triệu vào tháng 7.2020 và thời điểm hiện tại là hơn 6 triệu.

THEOTHANHNIEN