TIN TỨC - SỰ KIỆN

VNEXPRESS: GTV VÀ ICOM HỢP TÁC KHỞI ĐỘNG GIẢI ĐẤU AOE

GTV (thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group) và ICOM ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt giải đấu AOE 4 mùa SuperCup – Thời đại Esports.

Theo đó, GTV sẽ cùng ICOM đưa bộ môn thể thao điện tử Đế Chế đến với khách hàng của các nhà mạng lớn hàng đầu Việt Nam. Hai đơn vị chính thức khởi động giải đấu AOE 4 mùa SuperCup – Thời đại Esports. Việc kết hợp tổ chức giải đấu AOE gắn với các dịch vụ tiện ích giải trí của ICOM là một trong những chiến lược của GTV nhằm mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi cũng như quyền lợi, tiếp nối việc triển khai phát triển nền tảng kết nối cộng đồng chơi game GPlay.

Đại diện GTV và ICOM tại buổi lễ ký kết. Ảnh: GTV
Đại diện GTV và ICOM tại buổi lễ ký kết. Ảnh: GTV

Giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều vận động viên nổi tiếng của bộ môn Đế Chế như: Chim Sẻ Đi Nắng, Cam Quýt, Nam Sociu, VaneLove,… dự kiến sẽ mang tới những màn thi đấu gay cấn, kịch tính cho người xem.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa GTV và ICOM ngày 24/3. Ảnh: GTV
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa GTV và ICOM ngày 24/3. Ảnh: GTV

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác với ICOM, ông Tô Đại Hoàng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ GTV cho biết, GTV đã đặt nền móng cho sự phổ biến rộng rãi của các giải đấu AOE khi là đơn vị đầu tiên tổ chức giải đấu Đế chế chuyên nghiệp tầm quốc tế. Trong khi đó, ICOM là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghệ và là đối tác chiến lược của các công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam. “Chúng tôi vui mừng khi tìm được tìm được điểm giao thoa về công nghệ, sứ mệnh và tầm nhìn với ICOM, để cùng xây dựng cộng đồng thể thao điện tử lớn mạnh trong tương lai”, ông Hoàng nói.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thu Thủy, Giám đốc Trung tâm kinh doanh dịch vụ viễn thông số của ICOM chia sẻ,với kinh nghiệm gần 15 năm trong việc triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng cho các nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam, lần hợp tác này sẽ đem lại những trải nghiệm và giá trị hấp dẫn cho khách hàng. Đơn vị mong muốn quảng bá bộ môn thể thao điện tử Đế chế đến với đông đảo khách hàng của các nhà mạng trên cả nước.

THEOVNEXPRESS