TIN TỨC - SỰ KIỆN

VNEXPRESS: LIVESHOW KHẮC VIỆT MỞ CỬA MIỄN PHÍ CHO THÀNH VIÊN GAPO

Khán giả có tài khoản trên mạng xã hội Gapo có thể vào cửa xem liveshow Khắc Việt miễn phí.

Liveshow với tên gọi “Gặp gỡ thanh xuân” của ca sỹ Khắc Việt sẽ diễn ra vào 8 giờ tối ngày 12/10 tại sân vận động trường Đại học Hà Nội.

Tại họp báo ngày 30/9, ca sĩ Khắc Việt cho biết liveshow đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật, đồng thời tiết lộ về 3 khách mời tham dự liveshow là Tuấn Hưng, Trấn Thành, Đông Nhi.

image 2019-11-14-02-24-03-25

Tuấn Hưng, Trấn Thành, Đông Nhi làm khách mời trongliveshow “Gặp gỡ thanh xuân” của Khắc Việt.

Liveshow có sự đồng hành của mạng xã hội mới dành cho giới trẻ Gapo. Khi tải ứng dụng và tạo tài khoản Gapo, khán giả có thể vào cửa miễn phí.

image 2019-11-14-02-24-22-84

Bà Trang Đinh (ngoài cùng bên trái) – Giám đốc truyền thông của mạng xã hội Gapotham gia buổi họp báo công bố liveshow “Gặp gỡ thanh xuân”.

Bà Trang Đinh – Giám đốc truyền thông của Gapo chia sẻ: “Gapo là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ. Với liveshow lần này, chúng tôi và Khắc Việt đều mong muốn mang lại cho các bạn trẻ có cơ hội cháy hết mình, cùng ca sĩ Khắc Việt ôn lại những ký ức về một thời thanh xuân tươi trẻ thông qua âm nhạc.”

image 2019-11-14-02-24-38-95

Khán giả có tài khoản trên Gapo có thể vào xem liveshow “Gặp gỡ thanh xuân”của ca sĩ Khắc Việt miễn phí.

Mới ra mắt ngày 23/7, Gapo cho biết hiện có 2 triệu người dùng, trong đó có trên một triệu người dùng trẻ thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên.

Hướng tới đối tượng giới trẻ, đội ngũ của Gapo không ngừng cập nhật các tính năng mới. Nổi bật là tính năng lựa chọn giới tính không chỉ có nam, nữ mà còn có cả LGBT. “Gapo kỳ vọng đây là tính năng mang lại niềm vui, tự tin thể hiện mình của người dùng. Dù đây chỉ là một tính năng nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, cá nhân hóa với cảm xúc cho người dùng, Gapo tự hào rằng rất ít mạng xã hội làm được điều này”, đại diện Gapo chia sẻ.

THEO VNEXPRESS