TIN TỨC - SỰ KIỆN

VNEXPRESS: NỀN TẢNG GIAO TIẾP MIỄN PHÍ GAPOWORK DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Nền tảng GapoWork hoạt động như một mạng xã hội nội bộ cho doanh nghiệp, cho phép nhân viên kết nối, tương tác, trao đổi công việc hàng ngày.

Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo đã cho ra mắt nền tảng giao tiếp GapoWork dành cho doanh nghiệp. Theo đó, GapoWork sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết bài toán vận hành công việc một cách trơn tru, gắn kết thành viên và đảm bảo xây dựng văn hóa nội bộ ngay cả với đội ngũ làm việc từ xa.

Nền tảng GapoWork được phát triển và cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp.
Nền tảng GapoWork được phát triển và cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp.

Theo đại diện Gapo, để vận hành doanh nghiệp hiệu quả, việc giao tiếp, trao đổi giữa các thành viên đóng vai trò quan trọng, giúp phát huy tối đa sức mạnh của doanh nghiệp. Tại các công ty lớn có số lượng nhân viên hàng trăm hàng nghìn người, mục tiêu gắn kết nội bộ và gia tăng hiệu quả trong tương tác giữa các bộ phận càng được chú trọng.

Khi Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều công ty áp dụng hình thức làm việc từ xa khiến giao tiếp trong công việc dễ gián đoạn, chậm trễ. Đại diện Gapo đánh giá, nếu doanh nghiệp không có công cụ tương tác thống nhất, tính kết nối giữa nhân viên với phòng ban sẽ trở nên lỏng lẻo, thông tin không được truyền tải thông suốt, nhanh chóng, dẫn đến giảm sút hiệu suất làm việc. “Nền tảng giao tiếp GapoWork ra đời giúp doanh nghiệp giải quyết được những khó khăn trong kết nối nội bộ”, đại diện Gapo chia sẻ.

Cụ thể, nền tảng GapoWork dựa trên các mục tiêu xây dựng, gắn kết, sáng tạo, tạo công cụ liên lạc giữa mọi người trong công ty, từ đó giúp liên kết nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Các tính năng của GapoWork giúp gắn kết thành viên trong đội ngũ.
Các tính năng của GapoWork giúp gắn kết thành viên trong đội ngũ.

Theo Gapo, khi doanh nghiệp sử dụng nhiều kênh để trao đổi công việc nội bộ, thông tin sẽ bị phân mảnh, khó tập trung, dễ sai lệch. Với GapoWork, mọi tính năng đều được đáp ứng cho việc truyền tải luồng công việc một cách thống nhất, chính xác trên duy nhất một nền tảng. Những tính năng chat, chat nhóm, livestream, gọi audio, video HD… sẽ giúp quản lý nắm bắt thông tin, tiến độ công việc của nhân viên khi làm việc từ xa.

Còn tính năng gửi thông báo, ghim tin nhắn, chia sẻ ảnh và bài viết vào nhóm… giúp thành viên cập nhật thông tin liên tục bất kể ở đâu, tốc độ truyền tin và thời gian giao tiếp nội bộ được cải thiện, hiệu suất công việc tăng cao. Các thành viên có thể tương tác, học hỏi, hiện diện trên không gian mạng, gắn kết với công ty và đồng nghiệp.

Qua GapoWork, các hoạt động sẽ được truyền tải đến tất cả nhân viên thay vì bằng văn bản truyền thống hay email. Nhà quản lý có thể gửi câu chuyện truyền cảm hứng, tầm nhìn, sứ mệnh, thông điệp cốt lõi của công ty đến tập thể qua công cụ tạo bài post trong nhóm chung, up ảnh, video HD, tạo thăm dò ý kiến. GapoWork còn có thể tương tác đa chiều, thay vì chỉ nhận tin một chiều từ trên đưa xuống. Điều này giúp động viên đội ngũ chủ động chia sẻ thông tin.

GapoWork được sáng tạo, phát triển bởi đội ngũ người Việt – những người thấu hiểu khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam. Đội ngũ GapoWork sẽ lắng nghe, tiếp nhận và xử lý nhanh các vấn đề của từ người dùng 24/7.

Việc giao tiếp giữa thiết bị của người dùng, hệ thống chat, tin nhắn trên GapoWork được mã hóa trên server, giúp bảo mật nội dung hội thoại cho người dùng. GapoWork cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp.

Phiên bản nâng cao của GapoWork tích hợp nhiều tính năng hơn, sẽ ra mắt trong năm nay.
Phiên bản nâng cao của GapoWork tích hợp nhiều tính năng hơn, sẽ ra mắt trong năm nay.

Bên cạnh phiên bản miễn phí ra mắt vào tháng 5, GapoWork cũng phát triển phiên bản nâng cao trong năm nay. Phiên bản nâng cao gồm nhiều tính năng, tích hợp ứng dụng như Zoom, 365, Google Suite, Trello; tối ưu cho mô hình tập đoàn; đo iNPS; tạo meeting trong chat; tính năng 360 Review cho nhân viên; đo độ gắn kết nhân viên…

Theo đại diện Gapo, nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng như Hoa Sen Việt Group, Yody, F88, Edufit, G-Group…

THEOVNEXPRESS