TIN TỨC - SỰ KIỆN

YEAH1: MUỐN TỎ TÌNH CRUSH MÀ KHÔNG BỊ BẼ MẶT, MẠNG XÃ HỘI GAPO SẼ CHỈ CHO BẠN CÁCH NÀY CỰC TRENDY

Chỉ cần cập nhật tính năng mới này trên MXH Gapo, bạn hoàn toàn có thể tự tin ngồi nhà “cưa cẩm” crush.

Việc tỏ tình với crush chưa bao giờ dễ dàng đối với bất kỳ ai. Tâm lý ngại tỏ tình vì sợ bị từ chối, sợ bạn bè người thân biết…và vì ngại nên không dám thổ lộ, để rồi những mối tình mang tên “tình đơn phương” dần xuất hiện. Nếu đang có những suy nghĩ này, hãy gạt ngay đi vì giờ đã có MXH Gapo trải lòng cùng bạn. Với tính năng “Hỏi ẩn danh” hoàn toàn mới, bạn có thể tự tin nói ra với “người thầm thương trộm nhớ” mà không sợ ai phát hiện.

image 2020-10-28-22-03-02-43

“Hỏi ẩn danh” cho phép bạn tỏ tình công khai mà vẫn bí mật. Nghe qua tưởng chừng vô lý nhưng lại hoàn toàn thuyết phục bởi tính năng này cho phép bạn truy cập vào trang Gapo của bất kỳ ai và dễ dàng đặt câu hỏi ẩn danh. Người trả lời sẽ không thể biết được danh tính người đã gửi câu hỏi nếu họ không công khai.

Nếu không phải crush, mà bạn hâm mộ ai đó trên MXH Gapo, thì đây chính là công cụ giúp bạn tiếp cận gần hơn với thần tượng của mình. Hãy đặt câu hỏi ẩn danh cho idol yêu dấu, chắc chắn họ sẽ không ngần ngại trả lời.

image 2020-10-28-22-05-19-75
image 2020-10-28-22-06-14-14
image 2020-10-28-22-06-38-57

Bên cạnh đó, một số ít cô nàng độc thân lại cảm thấy bức xúc nếu coi đây là một công cụ dùng để tỏ tình. Thùy Linh, một người dùng Gapo chia sẻ sau khi có cơ hội trải nghiệm làm quen qua tính năng này. “Lúc nhận được câu hỏi tán gẫu làm quen, mình cũng thấy vui vui và mất nguyên ngày để tìm hiểu ai đang crush mình. Nhưng rồi mình cũng phải từ bỏ vì không tìm được câu trả lời. Thiết nghĩ, nếu đã thích thì sao không chủ động nhắn tin làm quen luôn mà lại phải crush giấu mặt nhỉ?”.

Số đông người dùng vẫn đánh giá đây là tính năng đột phá của Gapo khi chưa có mạng xã hội nào sở hữu chức năng “Hỏi ẩn danh” thú vị này. Tính năng này không chỉ để những chàng trai, cô gái độc thân sử dụng vào mục đích thả thính làm quen, mà còn là công cụ để thắc mắc, giải đáp, chia sẻ tất tần tật những gì bạn cần. 

THEO YEAH1